Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Thấy gì từ thành công của chương trình Chào hè 2015?

Thứ hai, 06/07/2015 | 19:26
Chương trình Chào hè 2015 do Thành Đoàn Odessa tổ chức đã thành công vượt trên cả mong đợi của Ban tổ chức, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên cho các bạn trẻ. Thành công đó được làm nên bởi nhiều yếu tố…

Thấy gì từ thành công của chương trình Chào hè 2015?

Sự quan tâm, chăm lo đặc biệt của ĐU và Hội người VN tỉnh Odessa
Có thể khẳng định rằng, ĐU và Hội người VN tỉnh Odessa đã luôn và vẫn đang tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt cho thể hệ trẻ cộng đồng. Cũng giống như nhiều hoạt động khác của Đoàn Thanh niên, Chương trình Chào hè 2015 lần này đã xin chủ trương và nhận được sự nhất trí cao từ Ban lãnh đạo. Cùng với sự nhất trí về chủ trương, BCH Hội người Việt cũng giao cho BCH Hội phụ nữ và một số đồng chí lãnh đạo chủ chốt trực tiếp tham gia chỉ đạo, hỗ trợ Đoàn thanh niên trong công tác tổ chức. Chính vì thế, chương trình đã được tổ chức quy mô và bài bản, không có sự cố lớn nào xảy ra. 
Sự năng động, đổi mới của Thành đoàn Odessa
Thanh niên vốn là những người giàu sức sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết. Điều đó thể hiện rõ trong tập thể BCH Thành đoàn Odessa. Với sự năng động và đổi mới trong các hình thức tập hợp thanh niên, Thành đoàn Odessa đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú, có sức hấp dẫn rất lớn dù mới là lần đầu tổ chức. Nó có sức hấp dẫn với không chỉ các Đoàn viên đang sinh sống, học tập tại Odessa mà còn với cả rất nhiều đoàn viên đến từ các thành phố khác. Rất nhiều thành viên tham gia chương trình đã thể hiện mong muốn Chương trình này sẽ trở thành một hoạt động thường niên của thế hệ trẻ. 
Sự ủng hộ lớn từ phía các bậc phụ huynh
Tham gia chương trình Chào hè 2015 có cả những bạn trẻ mới 15 – 16 tuổi. Với một chương trình được tổ chức ở địa điểm xa như bãi biển Zakota và kéo dài tới 2 ngày thì không tránh khỏi nỗi lo lắng từ phía các phụ huynh đối với sự an toàn của con em mình. Thế nhưng, vượt trên nỗi lo lắng đó, các bậc phụ huynh đã rất ủng hộ con em mình tham gia. Ai cũng mong muốn các em được hòa mình vào không khí giao lưu và học hỏi. Rất nhiều phụ huynh sau chương trình này cũng bày tỏ mong muốn sẽ có thêm những chương trình giao lưu bổ ích và ý nghĩa như thế. 
Sự tự tin và ý thức cao của các bạn trẻ
Với Thành đoàn Odessa, bằng sự tin và đầy sáng tạo, đầy nhiệt huyết, các bạn trẻ đã cùng nhau đưa ra ý tưởng, xây dựng nội dung và tiến hành các công tác chuẩn bị. Với các bạn trẻ tham gia, họ tự tin hòa mình vào một không gian mới, hào hứng giao lưu, sẵn sàng học hỏi. Và tất cả đã cùng thể hiện một ý thức cao trong kỷ luật và trong vấn đề bảo vệ môi trường. Vui chơi thỏa sức nhưng các bạn không quên tuân thủ các quy định của Ban tổ chức để đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Hết cuộc vui, các bạn nán lại chung tay thu dọn đồ đoàn và rác thải, trả lại cho bãi biển Zakota sự bình yên và sạch đẹp vốn có. 

Nếu được tổ chức thường niên như mong muốn của rất nhiều các bạn trẻ và cả các bậc phụ huynh thì với tất cả những yếu tố thuận lợi trên, chắc chắn chương trình Chào hè các năm tiếp theo sẽ được tổ chức quy mô và bài bản hơn nữa. 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN