Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Đại hội chi đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kì 2013-2014

Thứ ba, 05/11/2013 | 00:17
Thực hiện sự chỉ đạo của thành Đoàn Odessa, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ bộ phận thành phố Odessa, chi đoàn trường Y - Xây dựng đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2013 – 2014. Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp từ 4h 30’ đến 5h30' thứ 7 ngày 2/11/2013 tại văn phòng hội Làng Sen.

Tham dự đại hội có 18 đoàn viên trên tổng số 24 đoàn viên của chi đoàn, đồng thời đại hội vinh dự có sự góp mặt của các đồng chí :

+ Đ/c : Nguyễn Như Mạnh - Đảng ủy viên, chủ tịch hội người Việt tại Odessa, bí thư chi bộ chi đoàn trường Y-Xây dựng và Lvov

+ Đ/c : Lê Văn Tự - phó bí thư chi bộ khu vực Lvov

+ Đ/c : Vũ Ngọc Huy - Bí thư thành đoàn cơ sở Odessa

Đại hội chi đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kì 2013-2014

Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2012-2013 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2013-2014. Trong năm qua Đoàn trường Y và Xây dựng đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tổ chức thành công buổi tiệc trung thu dành cho các đoàn viên thanh niên cũng như những hoạt động ngoại khóa tham quan các thành phố Uman , Kharcop .... và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Đại hội xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục đạo đức, tư tưởng, lối sống song song với việc nâng cao chất lượng học tập cho Đoàn viên thanh niên học sinh.

Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ các chi đoàn về các vấn đề học tập cũng như và phát huy vai trò của cán bộ đoàn cơ sở.Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2013-2014. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích , mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Đoàn trường.

Đại hội chi đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kì 2013-2014

Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ‎ kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Như Mạnh - Đảng ủy viên, chủ tịch hội, bí thư chi bộ trường Y-Xây dựng và Lvov. Đồng chí mạnh đã tuyên dương chi đoàn đã có những cá nhân đóng góp tích cực cho và mong muốn các Đoàn viên thanh niên nhiệt tình, đầy đủ hơn nữa cho các phong trào chung trong cộng đồng. Các đại biểu đến dự đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn trường, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Đoàn trường trong nhiệm kì mới.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kì 2013 - 2014 đã bầu ra 3 đồng chí, là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong đoàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2013 - 2014.

Ban chấp hành mới gồm các đồng chí:

1. Nguyễn Quốc Khánh

2. Bùi Minh Cảnh

3. Nguyễn Hà Trang

Đại hội chi đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kì 2013-2014

Đại hội chi Đoàn trường Y-Xây dựng nhiệm kỳ 2013-2014 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH. Đoàn trường tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động của đoàn thanh niên cũng như cộng đồng thành phố Odessa.

P/v


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN