Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

ĐB bộ phận Odessa tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí

Chủ nhật, 10/05/2015 | 16:58
Vào hồi 16h30 ngày 9/5/2015, tại Văn phòng Hội người VN tỉnh Odessa, ĐB bộ phận Odessa đã trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí Hoàng Văn Khước, Nguyễn Văn Vóc, Nguyễn Văn Loan.

Buổi lễ diễn ra ngay trước Đại hội ĐB bộ phận Odessa lần thứ VI với sự tham dự của đại diện ĐUN, lãnh đạo chủ chốt các tổ chức đoàn hội trong cộng đồng và toàn thể ĐV trong ĐB bộ phận Odessa.

ĐB bộ phận Odessa tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí

Đ/c Nguyễn Minh Trí  - BT ĐUN, đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Ucraina và Môn-đô-va đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Hoàng Văn Khước và Nguyễn Văn Vóc,  và huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Loan và khẳng định: các đồng chí được trao huy hiệu ngày hôm nay đều là những đv gương mẫu, đã có nhiều đóng góp cho sự vững mạnh của ĐB bộ phận Odessa nói riêng và sự phát triển của toàn cộng đồng người Việt tại Odessa nói chung. 
Sự kiện đón nhận huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng của các đồng chí Hoàng Văn Khước, Nguyễn Văn Vóc và Nguyễn Văn Loan không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân các đồng chí mà còn là niềm tự hào của ĐB bộ phận Odessa, đặc biệt là CB nơi các đồng chí sinh hoạt và công tác.
Các đồng chí được nhận huy hiệu đều bày tỏ sự xúc động và tự hào, đồng thời chia sẻ vinh dự này với những người đồng chí, anh em đã cùng sát cánh trong suốt quá trình phấn đấu và công tác của các đồng chí. Đ/c Nguyễn Văn Loan phát biểu đầy cảm động: “Thay mặt cho cả ba đồng chí, tôi xin cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các đồng chí trong ĐB và tất cả các đồng chí ĐV đã tạo điều kiện giúp đỡ cho chúng tôi trong thời gian qua!... Khi xuống Odessa tôi cảm thấy như mình được sống trong ngôi nhà của mình. Một lần nữa, tôi xin cám ơn những sự quan tâm chân tình mà tôi nghĩ chỉ có tình đồng chí, anh em thì mới có được điều ấy”.
Thay mặt cho ĐU cấp trên và các đv trong ĐB, đ/c Nguyễn Minh Trí đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng, tin tưởng rằng, dù ở bất kì độ tuổi và cương vị công tác nào các đồng chí cũng sẽ tiếp tục gương mẫu, nỗ lực phấn đấu và đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. 

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN