Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Thứ sáu, 30/08/2013 | 23:53
Tại Lễ mit-tinh kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 và ngày Quốc khánh mừng 2 tháng 9 năm nay, Hội người Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích suất sắc.

Đây là hoạt động thường niên và đầy ý nghĩ nhằm động viên và khích lệ thế hệ trẻ tích cực hơn nữa trong học tập và rèn luyện của toàn thể cộng đồng người Việt sống bên bờ Biển Đen.

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Lễ mit-tinh diễn ra trong không khí sổi nổi mở đầu bởi bài Quốc ca hùng tráng. Sau bài diễn văn súc tích về chặng đường lịch sử Cách mạng và hoạt động của cộng đồng trong suốt năm qua, ông Nguyễn Như Mạnh thay mặt Hội đã trao bằng khen cho Đoàn thanh niên VN Odessa vì những hoạt động tích cực và nhiều đóng góp cho phong trào cộng đồng.

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Tiếp đến là lễ trao thưởng cho các cháu đạt thành tích trong học tập năm học 2012-2013

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Trong đó, đặc biệt có em Dương Minh Đức, học sinh lớp 11 trường chuyên Riselevski Lyseum, con ông bà Dương Văn Trình và Phạm Hương Mai, đạt huy chương vàng tốt nghiệp phổ thông, trúng tuyển đại học diện học bổng năm 2013. Đức. Em chia sẻ :” Em rất vinh dự và cảm ơn BCH Hội luôn quan tâm và động viên chúng em học hành. Em hy vọng những ngày mit-tinh và những hoạt động chung của cộng đồng sẽ được tổ chức nhiều hơn để nâng cao tinh thần Đoàn kết. “

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Em Linh, em Đức nhận bằng khen của Đại sứ quán ( từ trái sang )

Phí Khánh Linh Lena cho hay :” Em học sinh lớp 10 trường chuyên Anh ngữ Gimnazi số 2, em đến đây để nhận bằng khen của Đại sứ quán với giải nhất toàn tỉnh môn tiếng Tây Ban Nha, giải nhất thành phố môn Kinh tế và là học sinh giỏi năm học 2012-2013. Chúng em còn nhỏ tuổi nên luôn cố gắng để học tập tốt. Nhưng thật hãnh diện và vinh dự khi những thành quả của mình được mọi người biết đến và khen ngợi. Điều đó là động lực cho chúng em rất nhiều. Cám ơn các cô chú.”

Nguyễn Mạnh Hùng, học sinh lớp 10trường Gimnazi số 8, Con ông bà Nguyễn Thanh Hà và Hàn Thị Hà, quê quán Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa, đã đạt giải nhì kỳ thi Toán cấp Quận năm học 2012-2013( Đơn vị Làng Sen).

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Với tấm bằng khen của Hội trên tay, em Nguyễn Mạnh Hùng con cô chú Nguyễn Thanh Hà và Hàn Thị Hà cho biết :” Em rất thích học toán và cũng đạt giải nhì toán cấp quận. Em hi vọng sẽ học nghành xây dựng để tương lai hướng về Việt Nam, xây dựng quê hương. Ngoài ra em cũng rất ham mê bóng đá. Em đá cho đội Trornomerets ở vị trí trung vệ được 8 năm rồi. Em cám ơn các cô chú trong Hội đã tổ chức những buổi gặp gỡ như hôm nay để chúng cháu được gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau.”

Em Đặng Văn Quân, học sinh lớp 3 trường Phổ thông Internat số 1 :” Cháu rất vui và hãnh diện được nhận phần thưởng hôm nay. Cháu sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để noi gương các anh chị lớn ạ.”

Lễ trao thưởng học sinh giỏi 2013

Buổi lễ hôm nay diễn ra trong một buổi chiều không có nắng và se lạnh, nhưng niềm vui, niềm tự hào sáng lên trong ánh mắt ấm áp của chính các em và của các bậc phụ huynh. Hy vọng rằng người Việt Odessa chúng ta có thêm nhiều bằng khen, nhiều niềm tự hào hơn nữa.

Ban biên tập


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN