Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa

Thứ bảy, 07/03/2015 | 18:06

Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa

Thế là một Mùa Xuân mới lại đến trên quê hương thứ hai của chúng ta. Với riêng chị em phụ nữ Việt Nam tại Odessa, Tháng Ba mang một ý nghĩa thật đặc biệt – tháng bắt đầu của Mùa Xuân, tháng có ngày kỷ niệm vô cùng ý nghĩa: Ngày 8/3 - Ngày  Quốc tế Phụ nữ, Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa.

Tiết xuân ấm áp hơn, trời trong xanh hơn với những tia nắng đầu mùa mang đến cho chúng ta biết  bao niềm hy vọng. Theo thường lệ, chúng ta luôn có Lễ kỷ niệm ngày 8/3 hoành tráng và ấn tượng. Nhưng năm nay để phù hợp với điều kiện khách quan, chúng ta tạm gác việc tổ chức kỷ niêm lại. Đó cũng là thể hiện sự sẻ chia đồng cảm cùng đất nước con người Ucraina, nơi chúng ta đang sinh sống. Nhưng không vì thế mà chúng ta mất đi một ngày vui, chúng ta có ngày 8/3 trong tình thân gia đình, bên bạn bè thân hữu, chúng ta có ngày 8/3 trong sự trân trọng ghi nhận của toàn thể cộng đồng.

Thưa toàn thể chị em!

Một năm trôi qua với bao biến động về chính trị kinh tế tại Ucraina làm xáo trộn cuộc sống, công việc của từng gia đình chúng ta. Một lần nữa chị em lại phát huy tinh thần chịu thương chịu khó, tận dụng mọi điều kiện, cơ hội góp sức mình, sát cánh bên những người đàn ông trong gia đình để đảm bảo duy trì nếp sống ổn định trong mỗi mái nhà, đem đến sự ổn định, vững vàng của toàn cộng đồng.

Sau Đại hội Hội phụ nữ lần thứ hai, mặc dù trong hoàn cảnh ngày càng khó khăn, nhưng Hội phụ nữ chúng ta tiếp tục khẳng định được vai trò quan trọng của mình  trong các hoạt động chung của cộng đồng. Bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, với tài năng và trí tuệ của mình chị em chúng ta đã có những đóng góp to lớn trong việc tăng cường công tác giáo dục thanh thiếu niên, gìn giữ truyền thống văn hoá của dân tộc, đưa các công tác từ thiện, ngoại giao nhân dân, phong trào văn hoá văn nghệ lên tầm cao cả về chất và lượng.

Thưa toàn thể chị em! 

Nhân ngày lễ lớn này, thay mặt Ban chấp hành Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa, tôi xin chúc toàn thể chị em hạnh phúc tràn đầy, luôn tươi trẻ, lạc quan yêu đời, vững tâm, kiên trì, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

Chủ tịch Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa

                                                    Vũ Thị An Bình


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN