Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Đấu giá thành công “bánh chưng may mắn”

Thứ tư, 18/02/2015 | 16:55

Đấu giá thành công “bánh chưng may mắn”

Vào lúc 14 giờ ngày 18/02/2015 tại văn phòng Hội, đích thân lãnh đạo Hội gồm các ông Trương Văn Hùng, Nguyễn Như Mạnh, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Hải Anh, Phùng Đăng Dương và Đỗ Xuân Văn  đã trao tận tay anh Đỗ Văn Kiệm – đại diện gia đình anh Đỗ Văn Tước  chiếc "bánh chưng phong thuỷ" do Ban từ thiện gói, đã được đấu giá thành công ở mức 6000 grivna .

"Chương trình gói bánh chưng từ thiện" và đấu giá chiếc "bánh chưng phong thuỷ" do Ban từ thiện cộng đồng người Việt Odessa phát động đã được toàn thể cộng đồng hưởng ứng rất nhiệt tình. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, vừa góp phần làm từ thiện vừa tạo ra một nét sinh hoạt văn hoá tinh thần ấm cúng, đoàn kết trong cộng đồng.

Doanh nhân Đỗ Văn Tước là người đã dành chiến thắng trong phần đấu giá chiếc "bánh chưng may mắn" với mức trả giá 6000 grivna. Gia đình anh rất hào hứng khi đón được chiếc bánh chưng may mắn về nhà với hi vọng gia đình sẽ được hạnh phúc và thuận lợi trong Năm Mới. Gia đình anh chị Tước Huệ còn sẽ được Ban lãnh đạo đến chúc Tết vào ngày mùng 1 Tết.

Anh Đỗ Văn Tước vui vẻ chia sẻ với phóng viên báo Người Việt Odessa qua điện thoại: "góp phần làm từ thiện mà lại còn mang được niềm vui và may mắn về gia đình" (cười).

Ngay sau đó, lãnh đạo Hội đã trao số tiền thu được cho ông Phùng Đăng Dương – Trưởng ban từ thiện Hội để đưa vào quỹ từ thiện cộng đồng.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN