Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư ngỏ: Vận động ủng hộ chương trình trại hè thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ukraina 2019

Thứ ba, 02/07/2019 | 17:17
Kính gửi: Ban chấp hành Hội người Việt Nam toàn Ukraina; Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân người Việt Nam toàn Ucraina; Ban biên tập các báo chí cộng đồng!

 

Trước tiên, Ban tổ chức chương trình Trại hè thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ukraina 2019 (TNSVVNUA 2019) xin được gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến các Ban Chấp hành Hội Người Việt Nam toàn Ukraina và Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân người Việt Nam gần xa trên đất nước Ukraina.

Để tạo một sân chơi trong dịp hè, cũng như mang niềm vui, động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu học tập đến lớp con cháu thế hệ thứ 2 của chúng ta trên mọi miền đất nước Ukraina, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chương trình Trại hè Thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ukraina 2019 diễn ra trong 2 ngày 8 - 9/07/2019 tại Kiev.

Sau 2 tháng tích cực chuẩn bị, Ban tổ chức Trại hè TNSVVNUA 2019 đang khẩn trương cụ thể hóa chương trình để đạt được kết quả tốt nhất.

Kính thưa các quý vị,

Trước những khó khăn chung của cộng đồng ta trong những năm gần đây, việc tổ chức trại hè TNSVVNUA 2019 với chủ đề “Cùng nhau hướng tới tương lai” là một quyết tâm lớn của cộng đồng ta đối với thế hệ thứ 2 đang trưởng thành và hội nhập.

Ban tổ chức đã gửi thông báo về phương thức tổ chức xã hội hóa, huy động các nguồn lực cộng đồng tham gia chung tay vì một thế hệ tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, với số tiền đóng góp chỉ đủ chi phí ăn uống và một phần chi phí dịch vụ. Đến nay các khoản chi phí thuê địa điểm và dịch vụ rất cần đến những sự hỗ trợ từ các tổ chức và cá nhân trong cộng đồng.

Ban Tổ chức xin gửi thư ngỏ này đến các nhà hảo tâm, các tấm lòng rộng mở, hy vọng sự tài trợ của mọi người trên khắp đất nước Ukraina sẽ mang niềm vui đến cho các cháu, các mái ấm còn đang thiếu thốn.

Vận động quyên góp, các bạn có thể liên lạc theo thông tin sau đây: ông Phạm Văn Bằng – Chủ tịch Hội người Việt Nam thành phố Kiev, ĐT: 067-5336611, bà Nguyễn Thị Chiến – Thủ quỹ Hội người Việt Nam thành phố Kiev, ĐT: 063-3813092.

Vì một thế hệ tương lai, Ban tổ chức trại hè TNSVVNUA 2019 trân trọng cảm ơn tấm lòng của các quý vị!

BAN TỔ CHỨC TRẠI HÈ 2019


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN