Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư mời tham dự Lễ hội văn hóa mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ ba, 20/02/2018 | 18:09
Lễ hội gồm triển lãm tranh và chương trình nghệ thuật đặc sắc sẽ được bắt đầu vào lúc 16h 30, ngày 22/2, tại Trung tâm hòa nhạc Odessa.

Lễ hội văn hóa mừng Xuân Mậu Tuất 2018 tại Odessa do Đại sứ quán VN tại Ucraina tổ chức. Hội người VN tỉnh Odessa là đơn vị đăng cai. Lễ hội sẽ đón đại diện chính quyền tỉnh, thành phố và các cơ quan ban ngành địa phương đến dự cùng đông đảo bà con người Việt tại Ucraina và Odessa.

Nhiều kênh truyền hình và cơ quan báo chí sẽ có mặt để đưa tin về hoạt động văn hóa nổi bật này, riêng kênh truyền hình Số 1 Odessa (1tv) - kênh nổi tiếng tại Odessa sẽ thực hiện phóng sự.

Phần triển lãm tranh gồm nhiều không gian đa dạng về nghệ thuật như triển lãm tranh, không gian Tết Xuân Mậu Tuất, không gian ông Đồ xưa, không gian võ học "Kim Liên Hoa Phái"... nhằm giới thiệu về đất nước, con người VN và thành tựu của VN những năm qua.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Tình Xuân - Tình đất nước" sẽ được dàn dựng công phu, được thể hiện bởi các nghệ sỹ của Đoàn văn nghệ từ TP HCM sang.

Lễ hội văn hóa mừng Xuân là dịp để cộng đồng người Việt tại Ucraina gặp gỡ, cảm nhận hơi ấm mùa xuân từ quê nhà và đây cũng là cơ hội hiếm hoi để bà con được thưởng thức chương trình chất lượng nghệ thuật cao, đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức thể hiện.

Và Lễ hội văn hóa mừng xuân sẽ là một làn gió, thổi vào tâm hồn mỗi người con xa xứ một niềm tin phơi phới, sức sống mới trước thềm xuân. Đồng thời, làm cho mỗi người tham dự thêm tự hào về cộng đồng người VN gắn kết, thân thiện, có tổ chức có kỷ luật đang hội nhập toàn diện vào xã hội và nền kinh tế Ucraina.

Ban Tổ chức Lễ hội trân trọng thông báo và kính mời bà con cộng đồng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Ucraina tới tham dự chương trình. 

Thời gian: 16h30, ngày 22/2, tại Trung tâm hòa nhạc Odessa (Концерт-холл «Одесса», Одесса, Гагаринское плато, 5)

Hội người VN tỉnh Odessa có tổ chức xe đưa đón tại các khu vực.

Thư này thay cho giấy mời.

Rất hân hạnh được đón tiếp!

BAN TỔ CHỨC


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN