Người Việt Odessa
Báo Tin

Thông báo về việc tổ chức "Đấu giá bánh chưng từ thiện Xuân Canh Tý 2020"

Thứ hai, 20/01/2020 | 17:40
Ban Từ thiện Hội NVN tỉnh Odessa thông báo, buổi lễ "Đấu giá bánh chưng từ thiện Xuân Canh Tý 2020" sẽ được tổ chức vào lúc 17h00', ngày 23/1/2020, tại văn phòng Hội - khu đô thị Làng Sen.

Thành phần tham dự xin được kính mời:

- Ông Trương Văn Hùng - BT ĐU BP Odessa

- Ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa

- Ông Lê Văn Tự - Phó CT Hội CCB VN tỉnh Odessa

- Đại diện Hội Doanh Nhân 

- Đại diện Hội phụ nữ

- Đại diện Ban từ thiện

- Đại diện Ban quản lý chợ 

- Đại diện Ban giám đốc Làng Sen

- Đại diện các tổ chức, cá nhân đã chiến thắng trong các đợt trước đó bao gồm: Gia đình ông Đỗ Văn Tước, ông Nguyễn Tấn Thành đại diện khu vực Staritskogo, ông Đặng Xuân Tiếu - đại diện khu vực Lvov, ông Tạ Đình Đại - đại diện khu 7 Samuraev.

Ngoài ra, BTC xin kính mời các đ/c là uỷ viên BCH, Ban thanh tra, Ban từ thiện và những bà con quan tâm đến dự để góp phần vào sự thành công của hoạt động thiện nguyện năm nay.

Vé vào cửa tham dự đấu giá 1000gr.

Một số hình ảnh gói bánh chưng chuẩn bị cho buổi đấu giá do nghệ nhân Đặng Xuân Tiếu dày công thực hiện. Ông được biết đến là người rất nhiệt tình trong các hoạt động của cộng đồng, ngoài ra trong cuộc sống hàng ngày, ông được bà con đánh giá là một người rất xởi lởi, mang nhiều may mắn đến cho gia đình và mọi người.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật và món ănTrong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật và món ănTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Ban từ thiện Hội NVN tỉnh Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN