Người Việt Odessa
Báo Tin

Một số lưu ý và hướng dẫn của Ban tổ chức Trại hè toàn Ucraina 2019

Thứ bảy, 06/07/2019 | 23:17
Hiện nay, thời gian bắt đầu khai mạc Trại hè thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ucraina đã đến rất gần. Để chương trình được diễn ra thành công như mong đợi, Ban tổ chức xin gửi thông báo đến các đoàn và toàn thể trại sinh một số thông tin có liên quan như sau:

I. VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ:

1/ Các đoàn có trách nhiệm tự quản lý trại sinh của mình (số lượng, tên tuổi, tính cách, năng lực, sở trường, tình trạng sức khỏe, liên hệ với phụ huynh khi cần thiết...), tuân thủ sự chỉ đạo của Ban tổ chức Trại hè, phổ biến nội quy tới từng trại sinh và cam kết thực hiện nghiêm túc.

2/ Trưởng đoàn là đầu mối liên hệ trong quá trình chuẩn bị và Ban tổ chức sẽ có cuộc họp chung với tất cả các Trưởng đoàn vào lúc 11h00 ngày 08.07.2019 ngay tại địa điểm cắm trại.

3/ Các đoàn có trách nhiệm hỗ trợ Ban tổ chức trong việc điều phối các hoạt động của Trại hè. Riêng những đoàn có đông số lượng trại sinh cần phải chia thành nhiều nhóm và phân công người phụ trách cho mỗi nhóm.

II. CÁCH ĐI ĐẾN ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI:

1/ Đối với các đoàn từ xa đến Ban tổ chức sẽ bố trí người đón ngay tại metro Minska (метро Мінська) vào lúc 8h00 sáng ngày 08.07.2019 và di chuyển đến địa điểm cắm trại.

2/ Đối với các gia đình trại sinh tại Kiev và khách mời tự đi bằng phương tiện cá nhân Ban tổ chức gửi kèm sơ đồ đi đến địa điểm cắm trại, cụ thể cách đi như sau:

Một số lưu ý và hướng dẫn của Ban tổ chức Trại hè toàn Ucraina 2019

+ Từ nội thành Kiev đi về hướng quận Vyshgorod (Вышгород), nhập vào xa lộ P02 (трасса Р02);

+ Lần lượt đi qua các ngôi làng Novuie Petrovsy (Новые Петровцы), Staruie Petrovsy (Старые Петровцы), Lyutezh (Лютеж), Demidov (Демидов), Kozarovichi (Козаровичи) và Dymer (Дымер).

+ Ngay khi vừa đến Dymer (Дымер), cần giảm tốc độ xe và rẻ phải ngay sau nhà thờ ở đầu làng, đi về hướng Glebovba (Глебовка) 2 km sẽ đến EVENT PARK.

III. THỜI TIẾT NHỮNG NGÀY CẮM TRẠI:

 

+ Dự báo thời tiết tại khu vực Kiev ngày 08.07.2019, nhiệt độ thấp nhất 15oC, cao nhất 22oC:

Một số lưu ý và hướng dẫn của Ban tổ chức Trại hè toàn Ucraina 2019

+ Dự báo thời tiết tại khu vực Kiev ngày 09.07.2019, nhiệt độ thấp nhất 13oC, cao nhất 20oC:

Một số lưu ý và hướng dẫn của Ban tổ chức Trại hè toàn Ucraina 2019

Vì vậy Ban tổ chức xin lưu ý các vị khách mời và toàn thể trại sinh chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết được dự báo như trên.

BAN TỔ CHỨC TRẠI HÈ TOÀN UKRAINA 2019

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN