Người Việt Odessa
Báo Tin

Lời cảm ơn của BTC trại hè "Mùa hè sôi động" 2018

Thứ sáu, 15/06/2018 | 00:56
Trại hè thanh thiếu niên Odessa 2018 đã kết thúc tốt đep, được đánh giá cao về mọi mặt: địa điểm đẹp, công phu, bài bản và ấn tượng từ hình thức lẫn nội dung.

Để có được kết quả ấy, BTC xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ trong suốt thời gian chuẩn bị cũng như khi diễn ra hội trại.

Trại hè năm nay được tổ chức giới hạn trong một ngày, chương trình trại hè phong phú đến tận 10 giờ tối: Buổi sáng khai mạc, trưa, chiều - vui chơi thể thao, tối - chương trình ca nhạc.

Tại trại hè, các cháu được cùng nhau vui chơi, cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau tìm hiểu về truyền thống, văn hoá của dân tộc. Cũng tại đây, các cháu được rèn luyện tính tự lập, nâng cao tình đoàn kết. Đó là trải nghiệm quý giá cho các cháu nhân dịp nghỉ hè.

Để có được thành công của Trại hè, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, động viên của Đảng ủy, BCH Hội NVN tỉnh Odessa, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp hiệu quả của các ban ngành với BTC, cảm ơn chi hội trưởng các khu luôn sát cánh, hỗ trợ BTC trong công tác vận động, chuẩn bị cho trại hè .

Cảm ơn sự tận tâm hết mình vì việc chung của Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên, từ lúc hình thành ý tưởng và công tác chuẩn bị, cho đến việc chăm sóc, quản lý các cháu trong suốt thời gian diễn ra trại hè. Không ai hiểu tâm lý các cháu như các cô trong Hội phụ nữ. Suốt hơn tháng các cô cùng các anh chị đoàn viên đã phối hợp nhịp nhàng, lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết, từ trang phục, chương trình khai mạc, dụng cụ thể thao, chương trình ca nhạc chào mừng, chu đáo chuẩn bị chỗ ăn nghỉ cho các cháu. Tất cả để dành cho các cháu một không gian nghỉ thoáng đẹp, an toàn, buổi sinh hoạt ngoại khoá sôi nổi, phong phú và ấn tượng.

Hội trại không chỉ là trải nghiệm cho các em, mà thực sự còn là trải nghiệm cho các anh chị đoàn viên, cho các cô phụ trách. Trại hè đã cho các thế hệ gần nhau hơn, hiểu nhau hơn. Qua trại hè chúng ta thật bất ngờ trước tài năng, sự xông xáo, nhiệt tình, tự tin và chan hoà với các em của các anh chị đoàn viên - thế hệ trẻ của cộng đồng. Đoàn thanh niên ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong các hoạt động cộng đồng. BTC xin cảm ơn cháu Lena đã nhiệt tình dàn dựng, hướng dẫn các em của từng khu tiết mục Flashmob - một tiết mục đặc sắc của chương trình khai mạc. Cám ơn cháu Ngọc Linh thuộc thành đoàn Kiev đã nhiệt tình xông xáo giúp BTC từ khâu chuẩn bị đến hướng dẫn, chăm sóc các em trong thời gian trại hè.

Cảm ơn các bậc phụ huynh luôn ủng hộ chúng tôi trong mọi hoạt động.

Khi chương trình trại hè "Mùa hè sôi động" lên sóng VTV4 cùng báo chí, BTC xin gửi lời cảm ơn đến chú Lê Thái Kỳ, chú Đặng Đình Ngà và phóng viên báo Người Việt Odessa đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Trại hè.

Cảm ơn gia đình bác Đặng Xuân Tiếu, bác Nguyễn Văn Đàn, chú Phùng Anh Tuấn, cô chú Hoài Nga, chú Duẩn đã nhiệt tình giúp cho công tác chuẩn bị cũng như trong thời gian diễn ra trại hè.

Và đặc biệt BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức cũng như các cá nhân đã tài trợ để có được một hội trại thành công, đem lại niềm vui cho các cháu.

Xin trân trọng cảm ơn:

Đảng ủy bộ phận Odessa

Hội người Việt tỉnh Odessa

Tập thể chung cư Làng Sen

Tập thể Làng Staritskogo

Tập thể Khu 7 samurai

Câu lạc bộ bóng bàn Làng Sen

Gia đình ông Trương Văn Hùng

Gia đình ông Nguyễn Như Mạnh

Gia đình  ông Nguyễn Văn Đức

Gia đình ông Nguyễn Hải Anh

Gia đình ông Đỗ Xuân Văn

Gia đình ông Nguyễn Văn Hùng

Gia đình ông Nguyễn Văn Kim

Gia đình ông Nguyễn Tấn Thành

Gia đình ông Vũ Đức Trường

Gia đình bà Phan Thị Thanh Xuân

Gia đình cô giáo Vân

Gia đình bà Trương Thuý Hạnh

Gia đình cô Trần Thị Nhung

Gia đình ông Nguyễn Sỹ Quân

Gia đình Chú Phúc Linh

Gia đình ông Nguyễn Quang Học

Gia đình cô chú Nguyễn Trung Văn.

Gia đình cô Toán Đông

Thay mặt BTC:

Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa Vũ Thị An Bình