Người Việt Odessa
Báo Tin

Thông báo của BCH Hội phụ nữ Troesina Kiev

Thứ sáu, 17/10/2014 | 21:34

Kính gửi các Chị em Hội viên Hội Phụ nữ khu vực Troesina Kiev

Cuộc khủng hoảng chính trị ở Ucraina – đất nước chúng ta xem như quê hương thứ hai của mình, ngày càng trở nên nặng nề và phức tạp, cuộc sống của người dân càng lúc càng khó khăn, trong đó có cả bà con Việt Nam chúng ta đang sinh sống trong vùng xảy ra chiến sự . Cần sự cảm thông và chia xẻ của chúng ta.

Trước tình hình trên, ban chấp hành Hội phụ nữ đã họp bàn và thống nhất không tổ chức ngày lể kỷ niệm 20/10 trong năm nay và cũng không tặng quà cho Hội viên , Chúng ta sẽ đóng góp trong dịp phát động quyên góp theo chỉ đạo chung của Sứ Quán Việt Nam và Hội Người Việt Nam tại Kiev.

Xin thông báo đến các Chị Em biết và thông cảm.

Thư chúc mừng ngày 20/10 của Hội phụ nữ Troesina Kiev

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam , Tôi xin thay mặt cho BCH hội Phụ nữ Troesina Kiev, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, và toàn thể các Chị em Phụ nữ Kiev . Chúc tất cả luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp của mình.

Thông báo của BCH Hội phụ nữ Troesina Kiev

Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng tới các chị em Phụ nữ ở các thành phố Odessa, Kharkov, và các thành phố có các chị em đang sinh sống làm ăn trên Ucraina nhân ngày lễ đặc biệt này. Chúc tất cả chị em có ngày kỷ niệm ấm áp và hạnh phúc.

Chúc chị em chúng ta luôn xinh đẹp, duyên dáng , luôn giữ được nụ cười hạnh phúc trên môi, và là chỗ dựa tinh thần cho người thân yêu trong gia đình .

BCH Hội phụ nữ Troesina Kiev

Chủ tịch

Đặng thị Phong Lan


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN