Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư cảm tạ

Thứ hai, 09/06/2014 | 14:00
Kính gửi Hội Người Việt Nam thành phố Odessa!
Tên tôi là Vũ Thị Tuyết Chinh,
Tôi là chị gái của em Vũ Thị Hồng Nhật. Tôi rất cảm động trước tấm lòng của lãnh đạo Hội và bà con cộng đồng cùng toàn thể anh chị em xa gần. Tôi xin thay mặt gia đình viết thư này nhờ Hội Người Việt Nam thành phố Odessa đăng giúp lời cảm tạ của già đình chúng tôi tới bà con cộng đồng và anh chị em bè bạn:
Ngày 07. 06. 2014, em chúng tôi là Vũ Thị Hồng Nhật sinh ngày 20.08.1969 quê quán Yên tân, Ý Yên , Nam Định đã qua đời do lâm bệnh nặng, mặc dù đã được các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa và anh chị em cùng toàn thể cộng đồng Người Việt tại thành phố Odessa hết lòng quan tâm, chăm sóc suốt thời gian qua. Tang lễ của em chúng tôi cũng đã được ban lãnh đạo Hội và anh chị em cộng đồng cử hành rất  trọng thể hồi 14h ngày 10.06.2014 tại nhà tang lễ thành phố Odessa. Nay tôi xin thay mặt cho toàn gia quyến, xin thành kính tri ân và cảm tạ tới ban lãnh đạo Hội Người Việt tại Odessa và qua Hội gửi lời cảm ơn các cơ quan đoàn thể cùng toàn thể bà con, bạn bè anh chị em thân hữu xa gần:
Đã hết lòng giúp đỡ gia đình nhỏ bé của em Vũ Thị Hồng Nhật trong những ngày đau thương nhất và đã đến chia buồn, cầu nguyện, đặt vòng hoa tang lễ tiễn đưa em chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
Một lần nữa tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước tấm lòng đầy tình nghĩa của bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Odessa. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ sót xin được lượng thứ.

Yên Tân - Ý Yên - Nam Định
10.06.2014
 
 
                                   Thay mặt gia quyến của em Vũ Thị Hồng Nhật
                                     Tại quê nhà, Chị gái Vũ Thị Tuyết Chinh
Tại Odessa, Trương Công An