Người Việt Odessa
Báo Tin

Thông báo của BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa

Thứ hai, 10/04/2017 | 06:48
Thông tin bổ sung về chuyến tham quan dã ngoại đến Kamenhes- Podolski-Khotin.

Để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo chị em được vui chơi và có nhiều cơ hội tìm tòi, khám phá về thiên nhiên cũng như lịch sử của đất nước sở tại, Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa tổ chức buổi tham quan dã ngoại đến Kamenhes- Podolski-Khotin. Một trong 7 kỳ quan của Ucraina, một trong 10 địa danh nên đến trên đất Ucraina. Cho đến thời điểm này đoàn của chúng ta có 87 chị em, lịch trình đi lại, chỗ ăn ở đã có. Công ty du lịch cử 2 người phụ trách đi cùng đoàn.

Chị em có thể nhấn vào đây để xem chi tiết. Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN( 3 ngày)

Ngày 1 : 13/4
21h26’ xuất phát từ ga xe lửa đi Khmehiski tàu số 108. Toa số 2, 3, 4
Đề nghị chị em có mặt tại Ga tàu lúc 20 giờ 45 phút.
Ngày 2: 14/4
-    5h33’ tàu đến Khmehiski, xe đón đoàn và đưa về Kamenhes- Podolski
-    Ăn sáng tại café
-    Tham quan tp cổ Kamenhes- Podolski với những địa danh lịch sử, kiến trúc cổ được xây dựng từ thế kỷ 13: Cổng Balan, Cổng Nga, Thánh đường Pier và Pavlo, Nhà thờ Đoominican Thánh Nhicolai,  Trường dòng đạo Kito Hi lạp, Cầu độc đáo nối thành phố với pháo đài....
-    Ăn trưa.
-    Nhận phòng tại khách sạn” 7 NGÀY” . Chị em sẽ ở 2 người một phòng. Đây là một khách sạn lớn có bể bơi, sauna.
-    Chiều, tiếp tục tham quan
-    Tối tự do, nghỉ tại khách sạn
Ngày 3: 15/4
-    Ăn sáng
-    Trả phòng
-    Lên xe đi tham quan pháo đài Khotin
-    Đến Oskopu tham quan hang động pha lê
-    Tham quan thác Druzinski *( tùy thuộc thời tiết )
-    Kết thúc chương trình quay về Ternopol lên tàu về Odessa
-    Tàu 26 khởi hành lúc 22 giờ 56, toa số  11, 12, 13
Ngày 4: 16/4
Tàu về đến Odessa vào lúc 8h50’

Đôi điều chị em đi tham quan cần chú ý:
1.    Vì đoàn chúng ta 87 chị em, khá đông, đề nghị chị em nhanh nhẹn, chú ý giờ giấc, đi lại tập trung để tránh muộn tàu.Vì lúc đi tàu đến Ga Khmenitski chờ có 5 phút, và tàu từ Ternopol về chờ tại ga có 5 phút, tránh chờ nhau mất thời gian, tránh lạc nhau. Chị em chú ý  nghe thông báo của các chị phụ trách từng khu.
2.    Chỗ trên tàu và phòng khách sạn các chị phụ trách từng khu vực
sẽ thông báo cụ thể từng người. Đề nghị chị em nghiêm túc thực hiện tránh gây lộn xộn.
3.    Đề nghị chị em mang giày đế thấp, tiện lợi để đi tham quan.
Đây là dịp hiếm khi đoàn tham quan đông vậy, đề nghị chị em mang áo dài để chụp ảnh kỷ niệm cả đoàn.
4.    Do khách sạn có bể bơi , sauna , khăn tắm nên chị em nào có nhu cầu thì mang theo bộ tắm và dép.
5.    Ăn sáng, ăn trưa cùng cả đoàn, ăn tối tự túc.
6.    Do thời tiết lạnh nên chị em chú ý mặc ấm

Mong rằng chị em chúng ta có chuyến tham quan bổ ích và đáng nhớ, có khoảng thời gian sinh hoạt tập thể đầy ý nghĩa, nạp đầy năng lượng cho cuộc sống.