Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư cảm ơn từ quê nhà

Thứ sáu, 08/04/2016 | 13:33
Ngày 7/4/2016 ông Phù Văn Vinh đại diện cho ban từ thiện của cộng đồng người Việt tại thành phố Ô-đét-xa nước cộng hoà U-crai- na đã mang quà đến trao tận tay cho sáu cháu mồ côi con của anh chị Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thị Ngoan không may mất sớm.

Thư cảm ơn từ quê nhà

Đại diện gia đình và các cháu đã nhận quà với số tiền là 20.900.000 Việt nam đồng( hai mươi triệu chín trăm ngàn đồng). Gia đình và các cháu hết sức cảm động trước tấm lòng tương thân, tương ái của kiều bào người Việt tại Ô-đét-xa và có viết thư cảm ơn Ban từ thiện và toàn thể bà con cộng đồng đã đóng góp giúp đỡ.
Ban từ thiện cũng gửi lời cám ơn đến toàn thể các nhà hảo tâm và bà con cùng quê Bắc giang với các cháu với tấm lòng nhân ái đã ủng hộ và quyên góp giúp đỡ các cháu. Cám ơn tất cả những người đồng hành, ủng hộ những việc làm,những lời kêu gọi của Ban từ thiện. Mong rằng trong tương lai Ban từ thiện luôn luôn đạt được sự ủng hộ và giúp đỡ của bà con với mục đích làm từ thiện là làm cho bản thân ta, để tâm hồn ta thanh thản như truyền thống của cha ông ta: " thương người như thể thương thân".