Người Việt Odessa
Báo Tin

Lời cảm ơn của Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa

Thứ năm, 22/10/2015 | 11:03
Lời cảm ơn của Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa sau Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPNVN. 

Lời cảm ơn của Hội Phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa

Những hoạt động của Hội phụ nữ luôn thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của toàn cộng đồng. Năm nay, Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa đã tổ chức buổi lễ lớn kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPNVN. Mặc dù thời gian rất eo hẹp, kể từ lúc họp bàn lên kế hoạch, công tác chuẩn bị,  tập văn nghệ, đến khi tổ chức vẻn vẹn có một tháng, nhưng thành công của buổi lễ vô cùng ấn tượng, đặc sắc hơn cả mong đợi. 

Địa điểm được chọn để tổ chức sự kiện trọng đại này là Phòng hòa nhạc sang trọng với không gian thoáng đẹp. Chương trình buổi Lễ tỷ mỉ hợp lý: Phần lễ mít tinh trọng thể trang nghiêm, súc tích; Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Chân dung người phụ nữ Việt Nam” đa dạng , đầy màu sắc rực rỡ, kỳ công dàn dựng,với những tiết mục đặc sắc chất  lượng, nhiều bất ngờ, xen lẫn với trò chơi âm nhạc vui vẻ sôi nổi đầy thích thú. Tất cả tạo thành món quà đặc biệt, ý nghĩa, hoàn hảo tặng  toàn thể chị em phụ nữ chúng ta nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. 
Chị em ai ai có mặt hôm đó không thể không bất ngờ, xúc động khi nghe bài phát biểu chúc mừng chân thành , sâu sắc của ông Nguyễn Như Mạnh- Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, và màn chúc mừng đặc sắc của BCH Hội phụ nữ cùng ban lãnh đạo Đảng ủy, Hội người Việt, Hội cựu chiến binh, Hội doanh nghiệp, Đoàn cơ sở.  
Thành công của buổi lễ phải kể đến phần khung của chương trình- Chương trình văn nghệ. Đó là công lớn của các đội văn nghệ của từng khu đã  cố gắng hết sức mình trong thời gian có hơn hai tuần , tìm tòi gương mặt tài năng mới, sáng tạo , đa dạng hóa các tiết mục, tỷ mỉ kỳ công dàn dựng. Và đặc biệt hơn nữa là có sự kết hợp giữa các đơn vị để tiết mục được phong phú hơn. Mặc dù mang tính chất văn nghệ cộng đồng, nhưng các tiết mục của từng đơn vị càng ngày càng chất lượng hơn, chuyên nghiệp hơn.  Dưới ánh đèn kì ảo của sân khấu, kết hợp với những clip làm nền vô cùng hợp, các ca sĩ cộng đồng như lung linh hơn, khan giả như hòa vào từng tiết mục. Cám ơn cháu Nhật Anh, Bảo Quân, Bình Minh đã tặng cho các mẹ các chị  những lời ca tiếng hát mang nhịp điệu của thế hệ trẻ.
Một điểm nhấn của chương trình là cặp MC- Hoàng Minh và Thanh Trà, từ hai thế hệ. Một là chú Minh, đạo mạo  với chất giọng ấm nhưng có phần hơi khô, đối lập với vẻ trẻ trung, vui vẻ  giọng nói truyền cảm , hiện đại và luôn làm chủ tình huống của cháu Thanh Trà đã làm nên một thành công nữa của chương trình.
Một lời cám ơn  nữa xin dành cho anh Lê Thái Kỳ và cháu Hoàng Đình Nam, những người đã tỷ mỉ kì công làm nên những clip tô điểm thêm cho buổi biểu diễn thêm sinh động. Đặc biệt là để có được chương trình khớp giữa phông, nhạc , clip, suôn sẻ từ A đến Z , cháu Nam đã  vất vả sắp xếp, sửa chỉnh. 
Không có sự thành công nào mà không gắn liền với sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều Đảng ủy, BCH Hội cùng các ban nghành, Đoàn thanh niên, và đặc biệt là của các nhà tài trợ. Và thành công nhất của buổi lễ chính là sự tham gia của  hơn 350 chị em và các phu quân đến dự và giao lưu. Chính sự tích cực tham gia của các chị em là nguồn động viên để BCH chúng tôi làm phong trào. 
Cám ơn các anh Nam Đặng, anh Kỳ, cháu Phan Trọng Thủy đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của buổi lễ, những hình ảnh đẹp của chị em phụ nữ toàn cộng đồng.
Bởi suy nghĩ: tự lực tự cường, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, nên trong thời gian chuẩn bị , có những lúc cảm thấy nản, mệt mỏi vì nhiều áp lực. Nhưng khi được nhìn chị em rạng rỡ, vui vẻ trong buổi lễ, chúng tôi thấy sự cố gắng , vất vả được bù đắp.
Đến hôm nay, dù buổi lễ đã qua đi mấy ngày, xong dư âm vẫn còn  đọng mãi trong lòng chị em. Ai ai cũng có cảm nhận của riêng mình, và những góp ý để lần sau tổ chức được tốt hơn. Trong công tác chuẩn bị có nhiều thiếu sót, rất mong chị em thông cảm và lượng thứ. Riêng BCH chúng tôi đã có buổi họp rút kinh nghiệm cụ thể để chuẩn bị cho các sự kiện sau được tốt hơn, hoàn thiện hơn.
                           

Xin cám ơn toàn cộng đồng!
                               BCH Hội phụ nữ