Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư cảm ơn

Thứ hai, 31/08/2015 | 11:43
Thư cảm ơn của Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa về sự hỗ trợ và tham gia của các tổ chức, cá nhân đã góp phần làm nên thành công của sự kiện kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. 

Thư cảm ơn

Hòa chung niềm phấn khởi, tự hào của toàn dân tộc kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Hội người Việt Nam tỉnh Odessa vinh dự được Đại sứ quán tin tưởng giao nhiệm vụ đăng cai tổ chức các hoạt động kỷ niệm của cộng đồng người Việt toàn Ucraina. 

Trong hai ngày 27 và 28/8 vừa qua, chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, mít-tinh trọng thể đều đã diễn ra thành công tốt đẹp, xứng tầm với ý nghĩa trọng đại của sự kiện, đồng thời khẳng định được sự vững mạnh, đoàn kết của cộng đồng người Việt tại Ucraina. 
Xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo sát sao và hỗ trợ to lớn từ Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Ucraina và Môn-đô-va!
Thay mặt cho Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự hỗ trợ và tham gia tích cực của các tổ chức, cá nhân đã góp phần làm nên thành công của sự kiện!
Cảm ơn sự phối hợp hiệu quả từ cộng đồng người Việt các thành phố!
Cảm ơn sự đóng góp đầy vô tư, nhiệt tình của các nhà tài trợ!
Cảm ơn các anh chị em nghệ sỹ, các vận động viên đã dành biết bao bao công sức luyện tập để cống hiến cho cộng đồng những màn thi đấu và biểu diễn đầy ấn tượng! Thông qua các hoạt động của mình, các anh chị em đã góp phần cổ vũ và phát triển phong trào văn hóa - thể thao trong toàn cộng đồng. 
Cám ơn các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện để các cháu thiếu nhi đóng góp tiết mục đặc sắc cho chương trình. 
Cảm ơn các tổ chức đoàn hội, các cá nhân tích cực đã tham gia công tác tổ chức! Các anh chị em đã làm việc đầy trách nhiệm, ghé vai, sát cánh để hoàn thành trọn vẹn một khối lượng lớn công việc. 
Cảm ơn sự ủng hộ của toàn thể cộng đồng người Việt tại Odessa! Sự đồng thuận và ủng hộ lớn lao của bà con luôn là động lực để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ!
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chúc tất cả mọi người sức khỏe, hạnh phúc!

Nguyễn Như Mạnh


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN