Người Việt Odessa
Báo Tin

Lời cảm ơn của anh Phạm Ngọc Êm

Thứ tư, 19/08/2015 | 17:27
Lời cảm ơn của anh Phạm Ngọc Êm về sự chia sẻ của cộng đồng người Việt Odessa với đồng bào Quảng Ninh bị thiệt hại do mưa lũ vào những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua.

Lời cảm ơn của anh Phạm Ngọc Êm

Vừa qua, mưa lũ bất thường đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân tỉnh Quảng Ninh. Qua báo Người Việt Odessa, tôi đã kêu gọi tất cả anh em đồng hương Quảng Ninh và những người có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay chia sẻ khó khăn với quê hương mình!

Lời kêu gọi đó đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Kết thúc đợt phát động, số tiền tôi nhận được từ những tấm lòng hảo tâm là 23.200.000đ (Hai mươi ba triệu hai trăm ngàn đồng). Toàn bộ số tiền đã được chuyển đến Ủy ban nhân dân phường Mông Dương – Thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh để góp phần cứu trợ cho những người dân địa phương chịu thiệt hại nặng nề vì mưa lũ.

Lời cảm ơn của anh Phạm Ngọc Êm

Tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái, sự đóng góp quý báu và kịp thời của những anh em đồng hương Quảng Ninh và bà con cộng đồng! Cầu chúc cho mọi người luôn luôn có sức khỏe và một cuộc sống bình an!

Phạm Ngọc Êm