Người Việt Odessa
Báo Tin

Thư cảm ơn

Thứ hai, 08/06/2015 | 14:01
Vừa qua ngày 31/5/2015, được sự chỉ đạo của Hội người Việt, Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên đã phối hợp tổ chức Chương trình quốc tế thiếu nhi 1/6 cho toàn thể các cháu trong cộng đồng. Ngày hội được tổ chức thật vui tươi, sáng tạo và đầy màu sắc.

Thư cảm ơn

Các cháu nhỏ đã có sự háo hức từ khi chuẩn bị các tiết mục văn nghệ và các tác phẩm sáng tạo của mình. Sản phẩm của các cháu đã làm các cô bác đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Để làm được điều đó phải nói đến công rất lớn của các cô trong từng chi hội phụ nữ đã đưa ra ý tưởng, các anh chị đoàn viên đã hướng dẫn và cùng làm với các em. Như khu Staritskogo, anh Tranh với ý tưởng mô hình Làng mình đã cùng chị Loan, chị Hằng , chị Linh và các cô trong chi hội phụ nữ hướng dẫn tỷ mỉ các em tô màu, làm cây, làm cỏ...Như chị Hoa, chị Phương Anh kiên trì cùng các cô khu Lvov dạy các em gấp origami hình các con vật, giúp cắt dựng đu quay. Khu Làng Sen có Chị Trang chị Dương chị Liên gợi ý và giúp các em làm " bầu trời Hoà bình " với những con chim giấy, những bông hoa giấy. Khu vực Kva do đặc điểm các gia đình sống rải rác, việc giúp các em gặp khó khăn gấp bội. Với ý tưởng báo tường của các cô trong chi hội phụ nữ, phần triển lãm
của khu Kva đặc sắc không kém với công sức của các em và các anh chị đoàn viên : anh Thuỷ, chị Thảo, anh Tiến Anh và chị Duyên..

Chương trình phong phú , sôi nổi, được các em hào hứng từ đầu đến cuối phải nói đến công của hai MC Bình Minh với chất giọng ấm truyền cảm, phong cách tự nhiên, chững chạc có phần nghiêm túc, và Phương Loan thật có duyên với vai trò MC tung hứng hài hoà luôn làm chủ tình  huống. Đặc biệt anh Minh chị Loan kỳ công chuẩn bị và dẫn trò chơi cho các em thật sôi nổi và cuốn hút, đem lại tiếng cười sảng khoái không chỉ của các em mà của tất cả khách đến dự. 

Chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 thực sự tạo ấn tượng và để lại những ký ức khó quên cho các cháu. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc các tổ chức và các cá nhân đã đóng góp công sức cũng như tài chính để tạo một sân chơi thật sự bổ ích cho các cháu. Xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc Làng Sen đã tạo điều kiện tối đa về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Xin cảm ơn Đoàn thanh niên, đã rất tích cực trong các khâu chuẩn bị, trang trí phông màn sân khấu, cảm ơn Hội PN rất chu đáo trong công tác hậu cần. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã tài trợ để chương trình thành công hơn mong đợi, mang lại niềm vui cho tất cả con em chúng ta. Tất cả vì trẻ thơ thân yêu.

Danh sách các nhà tài trợ cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6:

  Hội Người Việt tỉnh Odessa: 200 đô

  Các cô trong đoàn tham quan Shabo : 4000gr

  Quỹ Làng Staritskovo : 500gr

  Bác Luyện: 100 đô

  Chú Văn: 600 gr

  Chú Êm: 500gr

  Cô Hương (Hải Anh): 500gr

  Cô Xuân (Thuỳ) :500gr

  Cô Lan Anh (Minh): 500gr

  Cô Bình (Quân): 500gr

  Cô Hương ( Bằng ): 500gr

  Chú Môn : 200 gr